Chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 8- 2018

Thưa Quý khách hàng.

Trước tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã chọn sử dụng chiếc xe nhãn hiệu Mitsubishi, cũng như việc thường xuyên sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa tại các Đại lý ủy quyền cung cấp dịch vụ và phụ tùng chính hiệu của Mitsubishi Việt Nam trong thời gian qua. Với mục đích duy trì và nâng cao hơn nữa “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG” cũng như đảm bảo một cách tốt nhất các nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe của quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Mitsubishi Phú Thọ tổ chức “Chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 08 năm 2018”. Chúng tôi kính mời Quý khách hàng mang xe đến tham gia chương trình của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

1. Địa điểm: Showroom Mitsubishi, Tổ 52, khu 12, Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ

2. Thời gian: Từ ngày 20/08/2018 đến 22/09/2018

3. Chương trình khuyễn mãi đặc biệt:

  •  Kiểm tra xe miễn phí.
  • Giảm giá 20% cho phụ tùng hao mòn nhanh.
  • Giảm giá 20% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi.
  • Tặng quà lưu niệm cho khách hàng dịch vụ.

Nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách cho việc kiểm tra xe và để chúng tôi phục vụ Quý khách được tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để đặt hẹn trước. Chúng tôi sẽ rất hoan nghênh và sẽ dành sự ưu tiên đặc biệt cho các Quý khách có đặt hẹn trước.

Để đặt hẹn trước, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

1. Trưởng phòng dịch vụ: Dương Xuân Thủy – ĐT : 0979.905.628

2. Chăm sóc khách hàng: Nguyễn Thị Phương Linh: 0210 3.922.888